Breaking

Post Top Ad

Du lịch sinh thái Cù lao Thới Sơn- Tiền Giang

Du lịch sinh thái Cù lao Thới Sơn

Cù lao Thới Sơn là điểm du lịch sinh thái miệt vườn nổi tiếng ở Tiền Giang và đồng bằng sông Cửu Long.
Tới du lịch sinh thái cù lao Thới Sơn bạn sẽ được đến với vùng sinh thái có nét nguyên sơ, môi trường sinh thái của miệt vườn, được trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ như chèo xuồng, đi xe ngựa…
Cù lao Thới Sơn còn gọi là cồn Thái Sơn hay cồn Lân, Cù lao Thới Sơn nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Dọc theo cù lao là những vườn cây ăn trái sum suê chạy ngút ngàn, khí hậu mát mẻ dễ chịu, nhiều dãy nhà thẳng tắp bày bán đủ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ sản xuất từ cây dừa; hàng thêu may, đan, rượu, bánh… những sản phẩm đặc thù của địa phương. Đặc biệt cu khách có thể thăm những vườn cây trái trĩu quả, trại nuôi ong, lò kẹo dừa… đặc trưng của người Nam Bộ


Về tới du lịch sinh thái Cù lao Thới Sơn bạn có ngay một cảm giác thật yên bình, trong một không gian thoáng đãng bởi nét đặc trưng, với hình ảnh của sông nước trong veo, những hàng cây xanh ngát.. Du khách đến Thới Sơn, xuống đò chèo xuôi theo những con rạch ngoằn ngoèo giữa hai hàng dừa nước rậm rạp, giữa hàng thủy liễu ven sông luôn nghiêng mình ngả bóng đón chào.

Đến  du lịch sinh thái cù lao Thới Sơn, bạn được thưởng thức một loại nước uống với sự pha trộn giữa trà, rượu thuốc, phấn hoa, mật ong và tắc. Thưởng thức những đặc sản sông nước như cá nướng, lẩu cá kèo, cá lóc hấp dầu, cá tai tượng….


Đến đây, bạn còn có thể được trải nghiệm quy trình làm kẹo dừa, bánh tráng, tự mình bắt cá….
Ngoài tản bộ trên đường làng, tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa, thưởng thức các đặc sản nới đây bạn còn đưuọc thưởng thức là dân ca Nam Bộ và nghe đờn ca tài tử.

Post Top Ad

Pages