Breaking

Post Top Ad

Đến Quy Nhơn du lịch thì đi đến những địa điểm nào? Eo gió, Kỳ Co, Đầm Thị Nại...

Đến Quy Nhơn du lịch thì đi đến những địa điểm nào?
Quy Nhơn có rất nhiều cảnh đẹp kỳ lạ và tráng lệ mà không phải nơi nào cũng có, đến với Quy Nhơn bạn không nên bỏ qua 5 địa điểm cực kỳ ấn tượng này. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 địa điểm đáng đến tại Quy nhơn
1. Eo gió
Nhắc đến đi du lịch Quy nhơn không ai là không nghĩ đến đó là Eo Gió Nhơn Lý. Đây là điểm đến thu hút nhiều du khách nhất khi tới du lịch Quy Nhơn. Eo Gió cách trung tâm thành phố 20km hướng đông bắc. Đến eo gió các điểm đầu tiên đập vào mắt du khách đó là một vùng biển xanh thẳm kết hợp với các ghềnh đá, sóng xô ghềnh đá, các dải núi uốn lượn quanh bờ biển tạo thành một cái eo cực kỳ duyên dáng, gió thổi lồng lộng, đến đây du khách có thể đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng cảm giác khoan khoái và thư thái trong tâm hồn.






2.Bãi Kỳ Co

Bên cạnh Eo Gió, bãi Kỳ Co cũng là một trong những địa điểm đẹp ở Quy Nhơn. Kỳ Co có khoảng cách khá xa, cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Vẻ đẹp của Kỳ Co rất hoang sơ và hút hồn.



Nước trong vắt và có thể nhìn xuống tận đáy. Ai đến Quy nhơn thì đừng quên bỏ qua địa điểm Kỳ Co này nhé, bạn sẽ chụp được vô số ảnh sống ảo




3.Cù Lao Xanh
Cù Lao Xanh. Được ví như “Hòn ngọc Biển Đông”, Cù Lao Xanh có diện tích khá lớn, 364ha. Cách trung tâm thành phố 24 km, hòn đảo ngọc Cù Lao Xanh khá thưa người sinh sống. Khí hậu mát mẻ, trong lành.  Vào thời điểm tháng 7,8 thời tiết khá xấu và có thể có mưa bão, cho nên các bạn hạn chế đi vào các tháng có thời tiết xấu này nhé.


 Vào tháng 9 và tháng 10 thời tiết khá thuận lợi để bạn đi ra hòn đảo này và trải nghiệm cuộc sống ở vùng hoang sơ nhưng bình yên và tận hưởng không khí trong lành ở đây nhé, thử có những trải nghiệm sống giống như người dân trên đảo Cù Lao Xanh




4.Tháp Chăm Bánh Ít
Tháp Chăm Bánh Ít là một trong danh lam thắng cảnh Quy Nhơn.  Nằm ngoài quốc lộ 1, cách thành phố khá xa, tuy nhiên tới đây rồi bạn sẽ thực sự ấn tượng. Khu di tích Tháp Chăm Bánh Ít có tuổi đời lên đến 1000 năm với các kiến trúc độc đáo. Đây là cơ hội cho bạn tìm hiểu sâu về văn hóa Chămpa, đồng thời lưu cho mình nhiều bức hình đẹp mắt.




5. Đầm Thị Nại
Đầm Thị Nại là một đầm nước mặn nằm trên địa phận thành phố Quy Nhơn, huyện Tuy Phước, huyện Phù Cát thuộc tỉnh Bình Định, Đầm Thị Nại đúng là một khung cảnh tráng lệ, một trải nghiệm khác lạ so với cảnh núi hay cảnh biển, đến với Đầm Thị Nại mặt nước như một chiếc gương khổng lồ soi bóng mây trời, non nước khiến cho bản cảm thấy không gian bao la bát ngát, đến đây du khách tha hồ buông thả tầm mắt nhìn về nơi xa xăm ngút ngàn. Xa xa vài con truyền trôi lơ lửng trên mặt hồ khiến cho không gian tô điểm thêm sống động và nên thơ.








Post Top Ad

Pages