Breaking

Post Top Ad

Tất tần tật trải nghiệm để lần đầu đi đến sapa

CÁCH DI CHUYỂN TỚI SAPA
Bằng xe bus: Hiện nay nhiều công ty chạy chuyến Hà Nội – Sapa Lào Cai. Có rất nhiều hãng xe bus như Xe khách Sapa Express,  Xe khách Việt Bus,  Xe khách Sao Việt, Xe khách Hà Sơn. Các xe thì đều có giá chung là 250000 đồng một vé.
Miền đất hứa Sapa
Xe giường nằm
Các xe đều chạy rất êm, giường nằm đẹp và thoải mái lắm nhé.  Tránh việc bị hết chỗ nằm, các bạn nên đặt vé trước khi đi nha.
Đi tàu hỏa: Bạn có thể đặt vé qua trang điện tử hoặc trực tiếp đến ga mua. Bạn nên mua sớm trước 1 tuần tránh việc hết chỗ ngồi đep. Đặt vé từ Hà Nội đi Lào Cai dễ hơn chiều ngược lại nên bạn nên chuẩn bị vé khứ hồi trước cho tiện đi lại.




MIỀN ĐẤT HỨA SAPA BẠN NÊN ĐẾN ĐÂU?
BẢN CÁT CÁT
Là một bản lâu đời của người Mông, nơi đây còn lưu giữ nhiều nghệ thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát. Chỉ cách trung tâm thì trấn Sapa tầm 2 km


Miền đất hứa Sapa
Nơi đây là nơi mô phỏng chân thực về cuộc sống của người dân tộc.  Học vẫn giữ được nét độc đáo và dân giã cho đến tận bây giờ




NHÀ THỜ ĐÁ
Nhà thờ đá Sapa được xây dừng từ năm 1895, đây được coi là công trình cổ còn nguyên vẹn và mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp tại Sapa. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, chế độ nhưng nhà thờ vẫn đứng đấy hiên ngang như một biểu tượng của Sapa.

 Các bạn có thể thoải mái check in trước nhà thờ. Hãy ghi lại những cảnh đẹp nhất nhé.

NÚI HÀM RỒNG
Núi Hàm Rồng nằm ngay tại trung tâm thị trấn, với giá vé 70.000 VNĐ/người.  Bnạ có thể ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói…. Trên đường leo núi bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loại hoa muôn màu muôn sắc đua nhau khoe nở.


Miền đất hứa Sapa – Núi Hàm Rồng

Tận hưởng cái đẹp thiên nhiên thì nhất định phải tới đây thăm quan




THÁC BẠC – THÁC TÌNH YÊU
Từ thị trấn Sapa, đi về phía Tây khoảng 11 km trên đường đi Lai Châu, bạn sẽ gặp Thác Bạc ào ào chảy xuống từ độ cao trên 100 m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên âm thanh núi rừng đầy ấn tượng.


Thác Bạc mùa nước chảy

Như cái tên nếu bạn đi cùng người yêu lên Sapa thì hãy đến đây để mong có một tình yêu đẹp và cái kết viên mãn nha.

CỔNG TRỜI
Đúng như cái tên đượ đặt nơi đây bạn có thể ngắm nhìn một thung lũng rộng lớn, bên dưới những ruộng nương rì rào.



Đứng ở đây bạn mới có thể thấy hết được kiêu hùng của đỉnh Fansipan vời vợi lưng trời, bên dưới là những vực sâu thăm thẳm.




CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN
Fansipan được coi là nóc nhà của Đông Dương, ai cũng muốn đặt chân tới đây. Nếu bạn là dân phượt chính gốc thích mạo hiểm thì hãy chinh phục Fansipan bằng đường leo núi


Nóc nhà của Đông Dương – Fansipan

Nếu bạn muốn ngắm Fansipan từ trên cao thì cáp treo là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một sapa đẹp mê hồn và bạn thoải mái check in mọi góc .


Post Top Ad

Pages