Breaking

Post Top Ad

Khám phá biển Vũng Tàu tuyệt đẹp

Biển Vũng Tàu

Vũng Tàu là nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Những bãi biển chạy dài, tựa đầu vào núi tạo nên phong cảnh hữu tình, làm say đắm, mê hồn khách du lịch trong và ngoài nước.


Đến biển Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua 4 bãi biển tuyệt đẹp sau:

1.     Bãi Sau
Nằm phía Nam Vũng Tàu, còn có tên là Thùy Vân hay còn có tên là Thùy Dương, chạy dài gần 10 km.  Đây là bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu,quanh năm nhiệt độ ổn định, ít chênh lệch, sóng vừa phải, nước biển trong, bãi cát trắng.
Du khách sẽ có được những cảm giác thoải mái khi đắm mình trong dòng nước mát rượi của bãi Sau, tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát. Ở bãi Sau còn có khu rừng dương-một cánh rừng rộng lớn với những cây phi lao cổ thụ phía dưới rừng thấp thoáng những những nhà nghỉ bằng gỗ theo kiểu nhà rông Tây Nguyên với đầy đủ tiện nghi hiện đại mà dân dã.



12.   Bãi Trước
Bãi Trước còn được gọi là bãi Tầm Dương, nằm giữa núi lớn và núi Nhỏ, hình vòng cung giống như một vịnh nhỏ, ít song to. Dọc theo bờ biển là những hàng dừa, bên dưới là khu công viên đầy hoa. Và đặc biệt du khách được đắm mình vào phong cảnh lãng mạn ngắm mặt trời lúc hoàng hôn hay bình minh vào buổi sớm mai.
3.      Bãi Dứa 

Không ồn ào, đông đúc, không phải hứng chịu cái nóng hầm hập và gió biển ào ạt, không phải bực mình vì bị quấy rầy bởi những người bán hàng rong, vé số, xem bói dạo…, ở bãi Dứa, du khách sẽ có một không gian thực sự êm đềm nhưng không kém phần lãng mạn. Biển len lỏi trong các hõm núi, ghềnh đá, tạo nên các vũng biển nhỏ ôm ấp những mạch nước ngầm trong suốt, thoang thoảng mùi thơm đồng nội. Bãi dứa được che chắn bởi mõm núi nhô ra, cản sóng , nên bãi tắm êm như hồ nước.



4.     Bãi Dâu
Bãi Dâu hay còn được gọi là bãi Phương Thảo, nằm ở ven núi Lớn, cách bãi Trước gần 3km, bãi biển kín gió, nhiều ghềnh đá kỳ thú, thơ mộng. Hai đầu bãi có nhiều mỏm đá lớn nhô ra ngoài biển, sau lưng bãi là địa hình lòng chảo được cây cối um tùm bao bọc tựa vào triền núi Lớn.
Khi đến biển Vũng Tàu, bạn đừng quên thưởng thức đặc sản nơi đây như là Cháo Hàu Long Sơn, Vũng Tàu, bánh khọt Gốc vú sữa, bánh bèo Tuyết Mai, kem Alibaba, tiết canh tôm hùm Vũng Tàu, bánh hỏi An Nhất, lẩu súng…….
Bánh Khọt Vũng Tàu

Post Top Ad

Pages