Breaking

Post Top Ad

Du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo
Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát rười rượi đã khiến du lịch Côn Đảo ( thuộc Bà Rịa- Vũng Tàu) trở  thành một trong những điểm du lịch miền biển hàng đầu thu hút nhiều khách nhất hiện nay.

Quần đảo Côn Đảo (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) có nhiều bãi tắm đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên nhất. Là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam, hiện nay Côn Đảo được nhiều du khách chọn làm thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Năm 2011, Côn Đảo được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới.
quan-dao-con-dao-hoang-so
Hoang sơ một thoáng Côn Đảo
Tháng 3 – tháng 9 là thời gian biển êm, mặc dầu là mùa mưa nhưng các trận mưa ở Côn Đảo không quá 1 giờ đồng hồ, sau đó có ánh nắng chan hòa. Phương tiện đến đây thời gian này có thể bằng máy bay hoặc bằng tàu.



Đến du lịch Côn Đảo bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm thú vị mà không phải nơi đâu cũng có, đó là: lặn biển ngắm san hô, xem vích đẻ trứng, câu cá biển Đông…
du-lich-con-dao-lan-bien-ngam-san-ho
Lặn biển ngắm san hô tại Côn Đảo
Côn Đảo bao gồm các tiểu đảo khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau… là nơi hội tụ các dải san hô với mật độ cao bậc nhất Việt Nam, nơi lý tưởng để khám phá thế giới đại dương kỳ thú. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác lặn cơ bản, và được lặn cùng ngay người hướng dẫn bạn.
cau-ca-du-lich-con-dao
Vùng biển Côn Đảo nằm trong biển Đông rất dồi dào các loại hải sản, hứa hẹn một chuyến ra khơi đầy thú vị đối với các câu thủ.  Sau đó bạn có thể tân hưởng chiến lợi phẩm của mình và vừa có thể tận hưởng không gian yên bình của biển xanh cát trắng với bạn đồng hành hay người thân. Đặc biệt, một số du khách tự thử thách lòng can đảm với thú câu cá mập.


rua-vich-con-dao
Rùa Vích đẻ trứng bên bờ biển Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo, bạn có thể trải nghiệm một đêm lặng lẽ nhưng vô cùng quyến rũ trên hòn Bảy Cạnh. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những con rùa biển Chelonia mydas mà dân gian hay gọi rùa xanh hay vích… làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển.
Đến du lịch Côn Đảo bạn đừng quên tự mình thưởng thức các món đặc sản nơi đây như: bún riêu cua, cơm tấm hay mực nướng sa tế, ốc vú nàng nướng… và mua như mứt hạt bàng, đồ thủ công mỹ nghệ làm từ vỏ ốc, hải sản về làm quà cho người thân.
dac-san-con-dao
Đặc sản Côn Đảo
Ngoài ra, khi đến đây bạn không thế bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng như: Nhà tù Côn Đảo, rừng Ông Đụng, Hòn Tài, Hòn Bảy Cạnh,vịnh Đầm Trầu……
xem thêm tour khác
tour cửa lò




Post Top Ad

Pages